สาระน่ารู้

Applicator ออกแบบมาเพื่อสลายไขมัน สลายไขมันด้วยนวัตกรรม MMFU กระชับสัดส่วน ความปลอดภัยสูง ไม่ต้องผ่าตัด ไม่ต้องพักฟื้น

เช็คลิสต์คำถามเหล่านี้ช่วยคุณเก็บตกเรื่องที่ควรรู้ก่อนทำ โดยเฉพาะคุณที่กังวลเรื่องความปลอดภัยมากเป็นพิเศษ

ปลูกผมด้วยนวัตกรรมใหม่ Hair Micro graft technology แบบไม่ต้องผ่าตัด โดยใช้หลักการซ่อมแซมเซลล์รากผมด้วยเซลล์ของตัวเอง (Autologous Micrograft Technology AMT) เป็นการกระตุ้นให้เซลล์ตรงเข้าไปฟื้นฟูรากผมที่อ่อนแอให้กลับมาแข็งแรงอีกครั้ง เป็นวิธีการปลูกผมที่ปลอดภัย

***เสริมประสิทธิภาพด้วยนวัตกรรมตัวยาใหม่ล่าสุดจากอเมริกาช่วยยับยั้งเอนไซม์ 5 – alpha reductase ได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด***

ปานดำชนิด Ota เป็นปานดำที่มีมาแต่กำเนิด สามารถรักษาได้ด้วยเลเซอร์ Picosecond laser จนรอยโรคหายหมด เมื่อทำการรักษาซ้ำ ขึ้นกับความเข้มของปาน

Micro Insulated Needle RF Acne Resolve เป็นเทคโนโลยีที่ใช้คลื่นความถี่วิทยุ(Radiofrequency RF) ที่ปล่อยพลังงานผ่านปลายเข็ม(Micro Insulated Needle Radiofrequency- Needle RF) เพื่อสามารถรักษาลึกถึงชั้นที่ต้องการ

นุชาเพิ่งได้ไฟล์ภาพจากทาง อาจารย์แพทย์จากทาง DeMed Clinic เดอเมชคลินิกดูแลเส้นผม สิว แผลเป็น หลุมสิวด้วยนวัตกรรมทันสมัย ซึ่งได้ถ่ายภาพความคมชัดสูงไว้ จะได้เห็นกันชัดๆ นะครับ

การปลูกผม (Hair Transplantation) เป็นหนึ่งในการศัลยกรรมผิวหนังเพื่อแก้ไขปัญหาศีรษะล้าน ซึ่งโดยส่วนใหญ่แล้วจะนำเอาผมของตัวผู้เข้ารับการปลูกผมมาใช้ในการปลูกผม การปลูกผมจะต้องทำภายในสถานพยาบาล และใช้ยาชาเฉพาะที่ในขณะที่ทำการปลูกผม

หมอได้รับคำปรึกษาเกี่ยวกับการรักษาแผลเป็นและผลข้างเคียงอื่นๆที่เกิดจากการซื้อกรด TCA มาแต้มเองเป็นจำนวนค่อนข้างมาก...หมอเลยขอนำข้อมูลมาแชร์กันครับ

ข้อ 1. Fractional Radiofrequency ต่างกับFractional Laser เช่น Fractional CO2 อย่างไร? อันนี้เป็นสิ่งแรกที่เราต้องทราบเลยครับก่อนจะเริ่มดูแลรักษาผิวหน้าของเราว่าเทคโนโลยีแต่ละอย่างแตกต่างกันอย่างไร

• ไม่ต้องฉีด ไม่ต้องผ่า ไม่มีแผล หลังทำแต่งหน้าทำงานได้ปกติ • พลังงานสม่ำเสมอ ลงลึก ตึงกว่า ให้ผลดีกว่า Hifu ทั่วไป 5 เท่า • หัวใหม่ 2.0 ลดริ้วรอยทั่วหน้า รอบดวงตา มุมปากได้ดีกว่ารุ่นปกติ

คุณผู้ชายที่โกนหนวดเป็นประจำอาจ มีอาการตุ่มแดงอักเสบ เจ็บมีตุ่มหนอง หรือตุ่มแข็งบริเวณที่โกนหนวด

โรคเซ็บเดิร์ม หรือ ชื่อเต็ม โรค Seborrheic Dermatitis เป็นโรคที่มีภาวะผิวหนังอักเสบจากต่อมไขมันในชั้นผิวหนัง ถือเป็นโรคเรื้อรัง ที่มีสาเหตุหลายอย่างด้วยกัน

ดูแลปัญหาหน้าท้อง ต้นแขน ต้นขาไม่กระชับอย่างเห็นผล แบบ X 4 หน้าท้อง ต้นแขน ต้นขาย้วย ไม่กระชับ

หมอมีคลิปและข้อมูลเกี่ยวกับการดูแลรักษาแผลเป็นหลุมจากสิวด้วยการผ่าตัด Scar Revision มาฝากครับ

แผลเป็นหลุมสิวที่จมูกมีได้หลายประเภทครับเช่น ice pick scar, Boxcar, รูขุมขนกว้าง large pore

เพราะเรื่องปัญหาผิวหนังรอไม่ได้ หมอจึงไม่หยุดดูแลรักษาคนไข้ หมอจึงขอให้คำปรึกษาการดูแลโรคผิวหนัง เส้นผม สิว หลุมสิว แผลเป็นทาง Line VDO Call เพื่อตอบโจทย์ในสถานะการณ์ปัจจุบัน

US น้ำหนักลดประมาณ 10-20% ใน 2-3 เดือนแรก 1 ด้ามใช้ได้ หนึ่งเดือนถึงหนึ่งเดือนครึ่ง พิเศษเฉพาะที่ DeMed Clinic เท่านั้น

ดูแลครบด้วย Picosecond Laser l Peeling | ฉีดบำรุง | ทรีทเมนท์

ดูแลแผลเป็นนูน คีลอยด์แบบครบจัดเต็มด้วยสองสุดยอดนวัตกรรมด้วยเทคนิคการดูแลของคุณหมอ

การทำ TCA CROSS เป็นเทคนิคที่ใช้กรด TCA ความเข้มข้นสูงแต้มหลุมสิว โดยใช้อุปกรณ์ไม้จิ้มฟัน หรือเข็มขนาดเล็ก โดยผลของ TCA จะกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนให้เกิดการสร้างผิวใหม่ รวมถึงทำให้เกิดการเรียงตัวใหม่ของคอลลาเจน โดยเหมาะสำหรับ ***หลุมสิวแคบลึก***(Ice pick scars) และ Box scar

หมดปัญหาผิวไม่เรียบ ไม่สวยจากรอยแผลเป็น หลุมสิว หรือรอยแผลทุกชนิด ที่ทำให้ผิวเป็นรอย...รักษาให้ดีขึ้นได้ด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดด้านเทคนิคพิเศษเฉพาะที่ DeMed Clinic

ปัจจุบันมีการใช้การรักษาสิวโดยวิธี PDT ซึ่งเป็นที่นิยมมากในต่างประเทศครับ ซึ่งเหมาะกับสิวที่ดื้อยา สิวที่ไม่ตอบสนองต่อการรักษาด้วยวิธีอื่นๆ หรือมีข้อห้ามในการใช้ยารักษาสิวเช่นยารับประทานครับ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้