การดูแลผิวหน้า

หลายๆคนมีปัญหากังวลใจเกี่ยวกับขนบนใบหน้า ที่ทำให้หน้าหมองคล้ำ ไม่กระจ่างใส และมีโอกาสเกิด รูขุมขนอักเสบ จากการโกนหนวด Pseudofolliculitis barbae ซึ่งมักจะเข้าใจผิดว่าเป็นสิวอักเสบครับ

กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน กระชับผิว ดูแลหลุมสิว แผลเป็น พิเศษช่วงแนะนำ ดูแลทั่วใบหน้า 5 ครั้ง 39,500 บ. (จากปกติ 75,000 บ.) ***จำนวนจำกัดเพียง 10 สิทธิ์ เท่านั้น***

หมดปัญหาผิวไม่เรียบ ไม่สวยจากรอยแผลเป็น หลุมสิว หรือรอยแผลทุกชนิด ที่ทำให้ผิวเป็นรอย...รักษาให้ดีขึ้นได้ด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดด้านเทคนิคพิเศษเฉพาะที่ DeMed Clinic

Fibroblast Plasma EyeLift ดูแลปัญหาหนังตาตก ตาสองชั้นหลบในโดยไม่ต้องผ่าตัดด้วย Fibroblast Plasma EyeLift Non surgical double eyes lit (blepharoplasty) Fibroblast Plasma EyeLift เทคโนโลยีล่าสุดที่ช่วยแก้ปัญหาดังกล่าว โดยใช้เครื่องมือกรีดตาสองชั้น แก้ปัญหาเปลือกตาตกบดบังชั้นตา แก้ปัญหาริ้วรอยรอบดวงตา โดยไม่ต้องพึ่งศัลยกรรมให้เกิดแผลเป็นหรือผลข้างเคียงจากการผ่าตัด

เหมาะสำหรับคนที่กลัวเจ็บ และไม่อยากฉีด ช่วยให้หน้าเรียวเล็กลง ผิวกระชับ สวยขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้