Premium Perfect

Discovery PICO คือเครื่องที่สามารถปล่อยพลังงานได้เร็วและแรง (shortest pulse duration and highest peak power)

ปานดำโอตะ (Nevus of Ota) เป็นปานสีน้ำเงินหรือน้ำตาลเข้ม เกิดจากเซลล์สร้างเม็ดสีที่ผิดปกติในชั้นใต้ผิวหนัง (dermal melanocytes)

ริ้วรอย Wrinkle มีกี่ชนิด & เทคนิคในการดูแลริ้วรอย ? ชนิดของริ้วรอย

แผลเป็นยุบตัวจากอีสุกอีใส (Atrophic chicken pox scars หรือ post varicella scars) เกิดจากการเป็นอิสุกอิใสแล้วมีโอกาสเกิดแผลเป็นบุ๋มยุบตัว atrophic scar เป็นตามมาได้ถึง 18%ครับ และที่สำคัญคือมีโอกาสเป็นแผลเป็นที่ใบหน้าได้ถึง 40%* ซึ่งแน่นอนทำให้หลายๆคนกังวล

เทคนิค Deep Focused Ablative Laser (DFA) เป็นการใช้ เลเซอร์หรือพลาสมา ช่วยดูแลพังผืดหลุมสิวหนาขอบชัด โดยเฉพาะ boxcar, linear scar และหลุมสิวที่มีพังผืดหนามากค

การรักษาหลุมสิวด้วยเลเซอร์มีประสิทธิภาพเห็นผลตั้งแต่ 3-6 เดือน หลังเลเซอร์ครั้งสุดท้ายและผลระยะยาวตั้งแต่ 1-5 ปี แต่เมื่อเวลาผ่านไปผลการรักษามักจะลดลงเนื่องจากอายุที่มากขึ้นทำให้เกิดคอลลาเจนลดลง (Aging Process = ความชรา)ครับ

•สกินแคร์อาจจะเริ่มมีบทบาทน้อยลงโดยจะช่วย ให้ผิวไม่เกิดริ้วรอยเพิ่มขึ้นได้ในระดับนึง แต่อาจจะไม่สามารถช่วยลดริ้วรอยที่เกิดขึ้นแล้วได้ครับ (do not reverese aging) โดยอาจใช้ Retinol, Niacinamide, Ascorbic Acid

การดูแลรักษาหลุมสิวด้วยเลเซอร์ การตัดพังผืด Subcision การฉีดหรือการใช้วิธีอื่นๆ แนะนำ ดูผลการรักษา อย่างน้อย 1 เดือน ดีที่สุด คือ3-6 เดือน หลังการรักษาครั้งสุดท้าย

Fractional Pico Laser with MLA Micro Lens Array เลนส์พิเศษกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนรักษาหลุมสิว + Full Beam Discovery Pico Laser พลังงานเลเซอร์พิเศษช่วยลดรอยดำ รอยแดงสิว รูขุมขนกว้าง

•Dynamic line มีร่องเวลาขยับ เกิดจากการหดตัวของกล้ามเนื้อCorrugator > Botox การฉีดโบท็อกซ์ช่วยลดการขยับของกล้ามเนื้อจึงช่วยได้ครับ

•Discovery Picosecond Laser แต่ละ Mode แตกต่างกันอย่างไร ? ใช้ดูแลปัญหาไหน ชนิดไหนดีกว่ากัน: Full Beam/ Fractional MLA ?/ High Fluence/ Low Fluence

เทคนิคดูแลผิว สำหรับวัย 20+

ผลการรักษาหลุมสิวด้วย Picosecond Laser VS InfiniRF Microneedle แตกต่างกันอย่างไร อะไรมีประสิทธิภาพดีกว่า ? 

Discovery Pico Laser เป็น Picosecond เป็นเลเซอร์รุ่นที่สามารถปรับพลังงานได้สูงที่สุด Peak Power ในปัจจุบัน

A: เป็นคำถามที่น่าสนใจมากครับ ได้ทั้งสองแบบเลยครับ

Exosome (เอ็กโซโซม) คือ เทคโนโลยีที่มีองค์ประกอบของโปรตีนขนาดเล็กมาก เป็นลักษณะวงกลมขนาดเพียง 30-100 nm ซึ่งมีขนาดเล็กกว่าเซลล์ทั่วไปถึง 1/1,000 เท่า โดยใน Exosome มีสารชีวโมเลกุล 1,000 ชนิด เช่น เช่น Cytokines, Growth factors, Micro RNA, Genetic information และโปรตีนอีกหลายชนิดที่มีมากกว่า PRP เป็น 1,000 เท่า ช่วยกระตุ้นและซ่อมแซมฟื้นฟูเซลล์และสเต็มเซลล์ต่างๆ ในระบบรากผมและหนังศีรษะให้ทำงานได้อย่างดีขึ้นแบบเต็มศักยภาพ

หลุมสิวโดยเฉพาะหลุมสิวแอ่งกว้าง Rolling acne scar ที่มีพังผืด Fibrosis เยอะการดูแลหลักคือการตัดพังผืดที่ดึงรั้ง ดังนั้นการรักษาที่ได้ผลดีคือการตัดพังผืดหลุมสิว Acne Scar Subcision

ปัญหากวนใจสำหรับคุณผู้หญิงหลายหลายๆที่ผ่าตัดคลอด ก็คือมีโอกาสที่จะเกิดแผลเป็นนูนแดงหรือคีลอยด์ตามมาได้ครับ

OMG !! เลเซอร์รักษาหลุมสิวครั้งที่ 9 ไม่ผิดฮะ นุชารักษาหลุมสิวรอบที่ 9 แล้ว

ข้อ 1. Fractional Radiofrequency ต่างกับFractional Laser เช่น Fractional CO2 อย่างไร? อันนี้เป็นสิ่งแรกที่เราต้องทราบเลยครับก่อนจะเริ่มดูแลรักษาผิวหน้าของเราว่าเทคโนโลยีแต่ละอย่างแตกต่างกันอย่างไร

• ไม่ต้องฉีด ไม่ต้องผ่า ไม่มีแผล หลังทำแต่งหน้าทำงานได้ปกติ • พลังงานสม่ำเสมอ ลงลึก ตึงกว่า ให้ผลดีกว่า Hifu ทั่วไป 5 เท่า • หัวใหม่ 2.0 ลดริ้วรอยทั่วหน้า รอบดวงตา มุมปากได้ดีกว่ารุ่นปกติ

เพราะเรื่องปัญหาผิวหนังรอไม่ได้ หมอจึงไม่หยุดดูแลรักษาคนไข้ หมอจึงขอให้คำปรึกษาการดูแลโรคผิวหนัง เส้นผม สิว หลุมสิว แผลเป็นทาง Line VDO Call เพื่อตอบโจทย์ในสถานะการณ์ปัจจุบัน

กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน กระชับผิว ดูแลหลุมสิว แผลเป็น พิเศษช่วงแนะนำ ดูแลทั่วใบหน้า 5 ครั้ง 39,500 บ. (จากปกติ 75,000 บ.) ***จำนวนจำกัดเพียง 10 สิทธิ์ เท่านั้น***

สวยดูดี หน้ายกกระชับ ด้วยโปรโมชั่นพิเศษ เลือกได้ดั่งใจ ด้วย 3 โปรแกรม

Ultherapy เทคโนโลยีการรักษาที่ได้รับการรับรองจากองค์การอาหารและยาว่าสามารถยกกระชับใต้คาง ลดเหนียง และกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนใหม่ซึ่งทำให้ผิวกระชับและยกกระชับขึ้น

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้